Entries

CẦN LẮM NGƯỜI BÁN HÀNG NHIỆT TÂM HƠN HẲN CHỮ NHIỆT TÌNH




Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019


hôm nay hiểu thêm về sự khác nhau giữa tình tình và nhiệt tâm

vậy có liên quan gì và quan trọng hay không trong cuộc sống và trong công việc kinh doanh mua bán ???

theo sự hiểu của mình là vầy nè - nói rõ hơn là mình chỉ nói về sự hiểu của cá nhận mình chứ không phải chuyên gia nha bà con

nên ai hiểu cao hơn mình thì mình xin học hỏi nhé 
ai chưa hiểu có thể hiu hiu hỉu như mình cũng được 
thấy cũng hay hay áp dụng được 
về lĩnh vực kinh doanh mua bán của chúng ta đấy
nói về nhiệt tình đi hé
đơn giản là vầy khi chúng ta bán hàng - thì có khách hàng đến hỏi chúng ta sẳn sàng trả lời giải đáp hết thắc mắc cho khách hiểu - và người mua hay gọi là chổ này nhiệt tình nè

nhiệt tình là vì mục đích chúng ta muốn bán được hàng
vậy nhiệt tâm là gì ???

chúng ta bán hàng thì nhiệt tình thôi chưa đủ mà phải nâng cao lên mức cao hơn chính là nhiệt tâm
nhiệt tâm được hiểu cao hơn và sâu xa sâu sắc hơn nhiệt tình
nhiệt tâm là sự nhiệt tình xuất phát từ cái tâm của con người ngoài sự toan tính và không có mục đích gì -hoặc có mục đích nhưng mục đích làm lợi ích cho người khác
người mua hàng hay gọi là chỗ này bán hàng có tâm nè

ví dụ
tuy gọi là ví dụ nhưng đây là câu chuyện thật của bản thân mình gặp phải
mình
đi chợi mua 1 hủ sữa chua lúc mua rất vui vẻ nhiệt tình
mau về khách phát hiện ra hết hạn
quay lại hỏi định đổi thì chủ tiệm trả lời 
hết hạn nhưng vẫn còn ăn được bình thường không sao đâu con 
và không chịu đổi cho khách

kk tới đây là coi như cái tâm nó biến dạng rồi
vì nếu vô tình chủ không biết thì đổi cho khách coi như có tâm 1 chút
còn này là cố ý biết cái đó không tốt mà vẫn đem bán là đâu có đặt cái tâm vào trong đó
nhiệt tâm là xuất phát từ cái tâm tốt muốn tốt cho khách hỗ trợ khi khách cần mình

- vậy có ai trong chúng ta bán hàng xong rồi khi thấy khách comment hoặc phản hồi vấn đề không tốt của sản phẩm lại giả vờ làm ngơ - tìm cách phủ nhận - tìm cách biện minh
cái nhiệt tình thì ngay cả khi những người bán hàng lừa đảo còn nhiệt tình hơn người bán chân chính

nhưng sự nhiệt tâm chỉ dành cho người có tâm thật sự người bán hàng chân chính thật sự
khi bán 1 thứ gì đó hãy chắn chắn mình đã hiểu về nó và đảm bảo nó đủ chất lượng
mình viết theo sự hiểu của mình nên ai giỏi hơn mình ròi xin bỏ qua 
hãy là người bán hàng có nhiệt tình có tâm nhé
có tâm sẽ có tầm !!!

tuyen 4/3/2019



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỚNG ĐẾN thiệp cưới THI

Copyright © 2010 • In Thiệp Cưới Cần Thơ Giá Rẻ Thi Thi • All rights reserved | Published by satu-delapan