Entries

CÁCH KIỂM TRA TÌNH HÌNH VẬN CHUYỂN ĐƠN HÀNG CHO KHÁCH -GỬI QUA BƯU ĐIỆN




Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019
bấm vào link dẫn vào trang này BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

http://www.vnpost.vn/vi-vn/

SAU KHI VÀO TRANG WEB CỦA BƯU ĐIỆN
 quý khách cần kiểm tra đơn hàng nào tình hình đi tới đâu
bên mua có nhận được hàng hay chưa

có vấn đề gì phát sinh có thể chủ động xử lý theo dõi đơn
trước hết cần có là bill kèm theo đơn hàng

và mình hay gọi mã này là mã vận đơn

tức cái dòng
CE 904 119 053 VN


ẢNH KHI MỞ TRANG WEB BƯU ĐIỆN LÊN

QUÝ VỊ LÀM THEO HƯỚNG DẪN
TRONG HÌNH 
LẤY TỪ BILL CỦA KHÁCH NHẬP VÀO Ô 



SAU ĐÓ BẤM ENTER (trên máy vi tính)

HOẶC BẤM VÀO HÌNH CÁI KÍNH LÚP
 ĐỂ ĐI TỚI PHẦN KIỂM TRA THEO MÃ BILL VỪA NHẬP

ảnh minh họa như sau #cachkiemtratinhhinhdơnhangguichokhách



và kết quả sẽ hiện thị ra từng chi tiết như sau



nếu khách hàng bên kia đã nhận được 
thì sẽ có dòng chữ phát thành công có giờ có địa chỉ nơi phát

nếu chưa phát sẽ chưa có dòng này

VÀ ĐÂY MÌNH XIN KỂ NGHE 1 CÂU CHUYỆN THẬT
khách bên mình 
khi mình đã kiểm tra như thế này xong
mình mới nhắn tin hỏi khách đã nhận được hàng chưa
vì tiền bạc chưa thanh toán đủ nên còn đợi khách

và rõ ràng mình thấy ghi đã phát thành công
nhưng bên khách cứ bảo chưa bao giờ nhận
chưa hề ra khỏi nhà bao giờ

và đương nhiên mình không nói khách nói láo
mà mình hỏi khách rất kỹ là không hiểu lý do gì hay có hiểu lầm gì hay không
mà mình đã kiểm tra thấy đã phát thành công rồi

mình có gọi luôn cho phía tổng đài để hỏi rõ ràng luôn
tầm mấy lần hỏi tổng đài giống nhau
số tổng đài luôn có trên bill


mình bảo khách không tin mình thì có thể gọi lên số tổng đài và  đọc hết dãy mã vận đơn trên biil như mình hướng dẫn để kiểm chcứng lời mình nói

và bạn biết không

khách bảo với mình gọi vào số tổng đài đó không được với nhiều lý do

không ai bắt máy
không gọi được
bị tắt ngang

hihi
mình tức thật nên mình gọi đi gọi lại tổng đài hoài mà lần nào cũng được hết
mà khách cứ bảo không gọi được

thông tin gửi hàng tất cả đều đúng
hàng thì đã phát thành công
tổng đài cũng xác nhận

vậy mà khách bảo không có nhận
tổng đài thì khách nói gọi không được

nhưng mình vẫn gán bình tĩnh nói qua nói lại
và hẹn khách nếu không có cách nào thì mình liên hệ tổng đài nói về với bưu cục để họ xử lý và cho mình biết nguyên nhân gì khách nói chưa nhận và ai là người nhận

khách hứa qua ngày sao khách đi bưu cục để hỏi dùm mình

há há
và tự nhiên hôm sao mình hỏi
thì khách không nói gì thêm hết
chỉ bảo đã nhận đc hàng rồi
thế thôi
chả ai biết nguyên nhân
thật hay đùa phía bên kia

CÁI MÌNH NÓI Ở ĐÂY LÀ
KHI MÌNH CÓ ĐẦY ĐỦ HIỂU BIẾT
VÀ  CHỦ ĐỘNG HƠN ĐỂ TỰ MÌNH KIỂM TRA

thì mình sẽ không bị cuốn vào những tình huống dỡ khóc dỡ cười của khách
không phải ai cũng thiệt tình tốt tính
nên mình bán hàng phải có kinh nghiệm đủ để bình tĩnh và giải quyết tốt


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỚNG ĐẾN thiệp cưới THI

Copyright © 2010 • In Thiệp Cưới Cần Thơ Giá Rẻ Thi Thi • All rights reserved | Published by satu-delapan