vậy làm gì để người mua chuyển được tiền cho người bán
trong khi người mua không có xài thẻ ATM và cũng không thích đến ngân hàng
ĐÂY LÀ VẤN ĐỀ RẤT THỰC TẾ MÀ THI THI ĐÃ GẶP KHI BÁN HÀNG CHO KHÁCH
rất nhiều khách hàng từ chối đặt hàng vì 1 số lý do
chị ơi em không biết chuyển khoản
chị ơi em không có xài thẻ
chị ơi e không thích đi ngân hàng
chị ơi em làm suốt ngày nên k ghé ngân hàng được
chị ơi nay cuối tuần ngân hàng không có làm việc
chị ơi em làm ra trễ ngân hàng đóng cửa rồi
chị ơi có vài chục ngàn vài trăm ngàn mà đến ngân hàng e ngạy quá kỳ quá lubu quá làm biếng quá mất thời gian quá
hàng đóng lý do như thế
nói cho các bạn biết 1 kinh nghiệm
lý do thì có đó
nhưng nếu khách nào thật tâm muốn đặt mua hàng thật
họ sẽ sẳn sàng dù có hơi bất tiện hơi mất thời gian nhưng họ hiểu mình mua hàng thì đương nhiên mình phải trả tiền và phải chấp nhận -họ thuộc top khách hàng dễ thương rồi khỏi phải bàn
nhưng nếu 1 số ít họ vẫn ngạy vì sợ bạn mua bán gian dối lừa đảo lấy tiền rồi biến :(
thì cái này bạn là người bán phải có sự đảm bảo cho khách hàng để họ có cơ sở và đặt lòng tin với bạn
khi bỏ tiền ra mua hàng qua mạng rất hoang mang
vì không biết rõ mặt mài thật
(có khi hình đại diện ảo chứ chả đúng người bán)
không biết thông tin của người bán là thật luôn hay giả tạo nên người mua rất lo lắng là chuyện rất bình thường
buộc lòng người bán phải dùng hết khả năng tư vấn giải thích càng rõ ràng càng tốt và phải có cam kết bằng chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách
ví dụ
nếu hàng không giống như quảng cáo hàng kém chất lượng
nếu hàng bị lỗi
nếu hàng vận chuyển bị hư hại
nếu hàng không giống như mẫu người mua yêu cầu
thì bạn là người bán bạn có đền có bù có trả tiền lại cho khách hay không
và khi họ không thể nhận hàng thuận lợi do phía vận chuyển trục trặc bạn có hỗ trợ hết mình hay không
nếu khách mua hàng còn lo sợ
bạn hãy cung cấp các thông tin chính chủ đảm bảo cho khách liên hệ mọi lúc khách cần mình
địa chỉ cố định
số điện thoại cố định
các trang mạng mà bạn sinh hoạt như ngôi nhà của bạn
như mình hay gửi khách link trang facebook cá nhân
để khách tự tìm hiểu về mình và yên tâm về mình
TRỞ LẠI VỚI TIÊU ĐỀ
KHÔNG DÙNG THẺ ATM KHÔNG ĐẾN ĐƯỢC NGÂN HÀNG LÀM SAO CHUYỂN TIỀN ĐỂ MUA HÀNG
người bán hãy HƯỚNG KHÁCH HÀNG ĐẾN BẤT KỲ TRUNG TÂM THẾ GIỚI ĐI ĐỘNG
nơi nào gần nhất VÀ NHỜ NHÂN VIÊN NƠI ĐÓ HƯỚNG DẪN CHUYỂN TIỀN VIỆTTEL
BÊN BÁN CẦN CUNG CẤP
TRƯỜNG HỢP THỨ 1
người bán cung cấp số điện thoại và đầy đủ họ tên giống như trên giấy chứng minh nhân dân nhé
có lần THi viết tên thiếu chữ thị
thay vì phạm thị anh thi thì mình kêu khách ghi phạm anh thi nên mình không nhận tiền được
nên bắt buộc người mua hàng phải đến TGDĐ sửa lại tên của mình lại là phạm thị anh thi mình mới đi nhận được tiền
nhớ là (SỐ ĐIỆN THOẠI + TÊN HỌ ĐẦY ĐỦ GIỐNG CMND)
TRƯỜNG HỢP THỨ 2
người bán có số tài khoản ngân hàng thì cung cấp cho bên khách mua hàng
số tài khoản +tên chủ tài khoản và tên chi nhánh ngân hàng
lưu ý chỉ cần cung cấp số tk tên tk và tên chi nhánh là đủ là đảm bảo thực hiện được giao dịch chuyển khoản
1 số trường hợp vì mục đích khác như lừa đảo chiếm đoạt tiền nên họ sẽ hỏi bạn mã bảo mật hoặc kêu bạn vào xác nhận tài khoản dùm họ để họ chuyển tiền cho bạn là tuyệt đối không nên nhé nếu không hiểu biết sẽ bị mất tiền oan đấy
VÀ ĐẶC BIỆT VÌ MÌNH BỊ QUA RỒI NÊN KINH NGHIỆM NÀY SẼ KHÔNG THỪA ĐÂU NÈ
NÊN MÌNH VIẾT HƠI DÀI DÒNG CÁC BẠN CỐ GẮNG MÀ ĐỌC KỸ ĐỂ NẮM RÕ NHA
TRONG 2 trường hợp trên thì nên áp dụng trường hợp số 2 nhé vì này có lợi cho bên bán
vì sao???
vì trường hợp 1 khách chỉ chuyển qua số điện thoại và tên thôi nên khách có thể hủy bất cứ lúc nào trước khi bên bán đi nhận tiền
NÊN ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO BÊN BÁN
thì nên áp dụng trường hợp 2 chuyển qua số tài khoản
tiền đã vào tài khoản rồi thì khi nào mình rút hay không rút vẫn còn đó không thể hủy hay khách lấy lại được
trừ khi bên bán chuyển trả lại
VẬY BÊN MUA HÀNG CẦN LÀM GÌ
bên mua nhận thông tin bên bán cung cấp và
mang theo giấy CMND đến bất kỳ trung tâm TGDĐ gần nhất nhờ nhân viên hướng dẫn chuyển là ok hết nha
không có gì khó khăn
ghi chú (bất kỳ dịch vụ chuyển tiền nào cũng phải mất phí vì họ làm dịch vụ )
phí chuyển dạng này cũng rẻ và rất tiện không có gì phải lo lắng
bên mua sau khi đã thực hiện chuyển tiền cho bên bán cần cung cấp cho bên bán 2 thông tin sau
thứ nhất là biên nhận chuyển tiền
thứ 2 là mã nhận tiền
hình minh họa
ảnh biên nhận
ảnh mã nhận tiền
BÊN BÁN NHẬN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN XÁC NHẬN TỪ BÊN MUA ĐÃ CHUYỂN VÀ TIẾN HÀNH LÀM SẢN PHẨM HOẶC GỬI SẢN PHẨM
VÀ LẤY MÃ NHẬN TIỀN BÊN MUA CUNG CẤP
ĐẾN BẤT KỲ TRUNG TÂM THẾ GIỚI DI ĐỘNG NÀO CŨNG ĐƯỢC ĐỂ NHẬN TIỀN NHÉ
cho đến hiện tại mình chỉ mới áp dụng trường hợp 1 là nhận tiền qua tên và số điện thoại
nên phải ra trực tiếp TGDĐ kèm theo mã nhận tiền để mình nhận tiền từ khách chuyển
trường hợp 2 là chuyển qua số tài khoản mình mới được nhân viên tổng đài tư vấn sau nên chưa áp dụng
khi nào có áp dụng mình cập nhật thêm các bạn tham khảo nha
SỐ TỔNG ĐÀI 19008099 CÁC BẠN HÃY GỌI MỌI LÚC KHI CẦN TÌM HIỂU VỀ DỊCH VỤ
TĂNG THÊM CƠ HỘI BÁN ĐƯỢC HÀNG có gì phải ngạy
http://zalo.me/0799848385
http://zalo.me/0932934859
gọi ngay nếu khách cần gấp hotline 093 994 3545
0 nhận xét:
Đăng nhận xét