Entries

BÀI HỌC VỀ LÒNG TIN ( KHI MUA HÀNG)




Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019



vài ngày nay có nhiều khách hỏi

phải nói nếu Thi gật đầu đồng ý thì đơn hàng phải chạy sắp mặt???đúng vậy nghe sẽ ham lắm


nhưng Thi k còn trẻ dạ non người dễ giải như thời gian về trước


khi mới ra làm ăn có đơn hàng mừng quên ăn bỏ ngủ


có ai hỏi là chỉ    chông mong chốt nhanh lẹ 
để có đơn hàng ngay k cho tuột một ai cả


đó có thể gọi là tham lam


nên không phân biệt khách nào có tâm khách nào lan tâm cả không cần đặt nặng vấn đền đặt cọc hay trả tiền trước tiền sau 

chỉ cần khách chịu thì cách nào vẫn chìu khách hết


cái kết là 

ngồi khóc


ngồi trách thân mình mà không dám than có than chồng nge lại chửi ngu nên im lặng 1 mình


những đồng tiền mồ hôi nước mắt


đáng lẻ nó được mua 1 món ăn ngon  


  cho con cái cho Cha Mẹ

đáng lẻ nó giúp đỡ được cho nhiều trẻ em mồ côi


và nhiều hơn thế nữa


nhưng vì sự vô tâm của khách hàng sự thiếu trách nhiệm của khách hàng


họ đành lòng không nhận hàng tức là bỏ hàng


và nói thật những thứ này không phải quần áo 

không phải nước uống hay cơm gạo


nên cũng không mang ra từ thiện hay dùng cho ai được


chỉ có đem vô cái bếp lò cho bớt chướng chỗ


NÊN THÀ ÍT LẠI CÓ GIẤC NGỦ NGON

CÓ BỮA ĂN BỔ DƯỠNG

 ÍT PHIỀN NÃO CHO NHIỀU NGƯỜI


vậy nên Thi thấy mình

cẩn trọng hơn

chọn lọc suy tính kỹ 

hơi khó hơn 

chứ không phải chảnh


khó vì sao


tất nhiên là do những nguyên nhân trên ảnh hưởng


vì 


Thi không thể biết lòng ai tốt ai xấuThi không phải không tin tưởng khách hàng


mà mấy ai Tin Thi khi chưa biết Thi chăng


vì vậy chúng ta nên có sự ràng buộctinh thần trách nhiệm tự giác cao không cần ai thúc ép năn nỉ mình cả


đó là khi đặt hàng quý khách vui lòng


sẳn sàng tìm hiểu thật kỹ và thật kỹ vào


những gì liên quan tới THi đều có


mặt mũi tên họ số điện thoại địa chỉsinh hoạt cá nhânsản phẩm 

tất cả đều có công khai trên mạng


nên hãy chịu khó tìm hiểu giúp Thi


để quý khách cân nhắc có tin hay không tin


nếu tin hãy đặt hàng để 2 phía đều tự nguyện


không tin thì làm lại khâu tìm hiểu theo dõi đến khi đủ niềm tin


hoặc không còn chút niềm tin nào thì vui vẻ cách xa nhau


không cần phải inbox cho Thi chỉ làm mất thời gian của cả 2


khách giận khách hờn khách trách mắngThi làm ăn khó khăn không tin tưởng kháchcó khách sừng sừng lên gọi điện để mắng THi vì kêu khách cọc và trả tiền trước


ah làm ăn mà không lẻ Thi muốn hấc bỏ chén cơm manh áo của mình làm gìcó nguyên nhân chắc chắn có nguyên nhânnên đừng vội nói chi những điều tổn thương THi nếu khách không Tin tưởng Thi nha kháchlàm hay không làm là quyền tự do của kháchnhận hay không nhận làm vẫn là nguyên tắc của THixin hãy tôn trọng lẫn nhau20-6-2019

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỚNG ĐẾN thiệp cưới THI

Copyright © 2010 • In Thiệp Cưới Cần Thơ Giá Rẻ Thi Thi • All rights reserved | Published by satu-delapan