vài ngày nay có nhiều khách hỏi
phải nói nếu Thi gật đầu đồng ý thì đơn hàng phải chạy sắp mặt???đúng vậy nghe sẽ ham lắm
nhưng Thi k còn trẻ dạ non người dễ giải như thời gian về trước
khi mới ra làm ăn có đơn hàng mừng quên ăn bỏ ngủ
có ai hỏi là chỉ chông mong chốt nhanh lẹ
để có đơn hàng ngay k cho tuột một ai cả
đó có thể gọi là tham lam
nên không phân biệt khách nào có tâm khách nào lan tâm cả không cần đặt nặng vấn đền đặt cọc hay trả tiền trước tiền sau
chỉ cần khách chịu thì cách nào vẫn chìu khách hết
cái kết là
ngồi khóc
ngồi trách thân mình mà không dám than có than chồng nge lại chửi ngu nên im lặng 1 mình
những đồng tiền mồ hôi nước mắt
đáng lẻ nó được mua 1 món ăn ngon
cho con cái cho Cha Mẹ
đáng lẻ nó giúp đỡ được cho nhiều trẻ em mồ côi
và nhiều hơn thế nữa
nhưng vì sự vô tâm của khách hàng sự thiếu trách nhiệm của khách hàng
họ đành lòng không nhận hàng tức là bỏ hàng
và nói thật những thứ này không phải quần áo
không phải nước uống hay cơm gạo
nên cũng không mang ra từ thiện hay dùng cho ai được
chỉ có đem vô cái bếp lò cho bớt chướng chỗ
NÊN THÀ ÍT LẠI CÓ GIẤC NGỦ NGON
CÓ BỮA ĂN BỔ DƯỠNG
ÍT PHIỀN NÃO CHO NHIỀU NGƯỜI
vậy nên Thi thấy mình
cẩn trọng hơn
chọn lọc suy tính kỹ
hơi khó hơn
chứ không phải chảnh
khó vì sao
tất nhiên là do những nguyên nhân trên ảnh hưởng
vì
Thi không thể biết lòng ai tốt ai xấuThi không phải không tin tưởng khách hàng
mà mấy ai Tin Thi khi chưa biết Thi chăng
vì vậy chúng ta nên có sự ràng buộctinh thần trách nhiệm tự giác cao không cần ai thúc ép năn nỉ mình cả
đó là khi đặt hàng quý khách vui lòng
sẳn sàng tìm hiểu thật kỹ và thật kỹ vào
những gì liên quan tới THi đều có
mặt mũi tên họ số điện thoại địa chỉsinh hoạt cá nhânsản phẩm
tất cả đều có công khai trên mạng
nên hãy chịu khó tìm hiểu giúp Thi
để quý khách cân nhắc có tin hay không tin
nếu tin hãy đặt hàng để 2 phía đều tự nguyện
không tin thì làm lại khâu tìm hiểu theo dõi đến khi đủ niềm tin
hoặc không còn chút niềm tin nào thì vui vẻ cách xa nhau
không cần phải inbox cho Thi chỉ làm mất thời gian của cả 2
khách giận khách hờn khách trách mắngThi làm ăn khó khăn không tin tưởng kháchcó khách sừng sừng lên gọi điện để mắng THi vì kêu khách cọc và trả tiền trước
ah làm ăn mà không lẻ Thi muốn hấc bỏ chén cơm manh áo của mình làm gìcó nguyên nhân chắc chắn có nguyên nhânnên đừng vội nói chi những điều tổn thương THi nếu khách không Tin tưởng Thi nha kháchlàm hay không làm là quyền tự do của kháchnhận hay không nhận làm vẫn là nguyên tắc của THixin hãy tôn trọng lẫn nhau20-6-2019
0 nhận xét:
Đăng nhận xét