Entries

BẢNG TÊN CÔ DÂU CHÚ RỂ TRANG TRÍ ĐÁM CƯỚI ĐẸP giá rẻ Cần Thơ – THIỆP CƯỚI THI THI




Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019



ĐỂ BÁN ĐƯỢC HÀNG KHÔNG KHÓ ĐỂ LẤY ĐƯỢC CẢM XÚC TỪ KHÁCH HÀNG MỚI KHÓ ….. VÀ ĐỂ LẤY ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CHÂN THÀNH TỪ KHÁCH HÀNG CÀNG KHÓ ….. KHÔNG 1 shop nào hay Cửa Hàng nào tồn tại trong kinh doanh Mà không xây dựng trên UY TÍN Chất Lượng
ĐỊA CHỈ LÀM BẢNG TÊN CÔ DÂU CHÚ RỂ ĐẸP
ĐỊA CHỈ LÀM BẢNG TÊN CÔ DÂU CHÚ RỂ UY TÍN
NƠI LÀM BẢNG ĐÁM CƯỚI đẹp GIÁ RẺ  tại Cần Thơ 
TẤT CẢ CÓ TẠI thiệp cưới THI THI
….
kể nghe 1 câu chuyện cảm xúc chân tình của Mẹ tui khi mua đồ của người quen gọi là bà con luôn đó chớ
MẸ tui mua tức là khách hàng mà là khách hàng rất có Tâm luôn
số là Mẹ tui mua dừa khô gói bánh
khi chủ vườn hái và giao Mẹ tui thấy trái to đều nên Mẹ tui trả cao hơn giá thị trường
AH NẾU BẠN BÁN ĐỒ AI MUA CHO BẠN THÊM LỜI BAN MỪNG LẮM ĐÚNG KHÔNG
và ông chủ vườn này Cũng vậy cứ Gặp Mẹ TUi là hỏi hết chưa mua nữa không
Mẹ tui tiếp tục mua lần 2 lần 3
ấy vấn đề lập tức phát sinh
Mẹ tui tin tưởng vì lần đầu làm ăn rất Uy Tín
lần 2 -3 Mẹ tui nghe ổng nói lựa cho Mẹ tui dừa to không ah
NHƯNG KHI GIAO VÀ XÀI MỚI BẬT NGỮA
pha trộn đủ cỡ đủ kiểu lớn nhỏ hư hao -Mẹ tui xài là biết chớ đâu ngó Ngu
….
cái dỡ của người bán là cứ nghĩ thằng mua nó ngu nó lầm HÊNH nó không biết nên mình đã bán được giá cao rồi
…..
THỰC TẾ Mẹ tui không có nói ra với chủ vườn dừa đó vì cũng là người quen nên cũng ngạy với lại nói ra không khéo còn bị chửi ngược Nên im lặng cho chắc
……
NHƯNG mua lần nữa thì NO NO (không bao vờ ) nhé
ĐÂY LÀ 1 BÀI HỌC KINH DOANH
TRONG KINH DOANH MUA BÁN BẤT KỲ THỨ GÌ

không có tâm thì bạn sẽ tự giết mình chứ không ai giết
HÃY CHÂN THÀNH
nếu như ông chủ vườn này biết trái dừa lần này nhỏ hãy nói VỚI MẸ TUI dừa lần này nó nhỏ hơn lần trước ĐÓ LÀ CHÂN THÀNH người mua luôn biết nó là nhỏ thì đương nhiên không có gì thất vọng nữa
ĐẤY HÃY CHÂN THÀNH đơn giản quá mà có gì cao siêu đâu


hãy cho đi sự chân thành -nhiệt tình ĐỂ KHÁCH CẢM NHẬN NÓ CHÂN THÀNH như vầy là đủ
…..
CẢM ƠN TẤT CẢ
XEM THÊM VÀ NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẠI ĐÂY
…..




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỚNG ĐẾN thiệp cưới THI

Copyright © 2010 • In Thiệp Cưới Cần Thơ Giá Rẻ Thi Thi • All rights reserved | Published by satu-delapan