Entries

ĐỪNG ĐỂ CON BẠN RƠI VÀO KHỦNG HOẢNG TÂM LÝ DẪN ĐẾN TỰ TỬ---TRƯỚC KHI THÀNH CÔNG THÀNH ĐẠT KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN hãy làm cho gia đình con cái của bạn hạnh phúc HỌC CÁCH LÀM CHA MẸ trước đã




Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

cả nhân loại ai cũng phải làm CHA làm MẸ

Đừng hững hờ trước những điều nhỏ nhặt nó sẽ giết chết con cái của bạn
nếu bạn mãi mãi không thể hiểu tâm lý của nó

Từ hôm qua đến hôm nay tui chính bản thân tui chưa hề nghĩ 1 đứa trẻ chưa đủ 10 tuổi đời lại có những tâm sự những khủng hoảng về tâm lý khủng khiếp như vậy.

và cái tui học được sau khi gọi điện cho em gái là cách làm cha làm mẹ
không phải bạn cố kiếm thật nhiều tiền
cố giàu sang nhất
cố mua cho con được nhiều thứ nhất

mà là mình đã cho con được bao nhiêu tình yêu thương của bạn
thứ con cái cần ở bạn
bạn chính bạn và chính tui chưa bao giờ quan trọng lời nói từ 1 đứa bé hay đứa trẻ nhỏ
chúng ta luôn cho rằng nó chỉ là 1 đứa con nít chả biết được gì

chả hiểu được gì chính chắn
chả nói được điều gì đúng đắn
viết đến đây tui khóc các bạn ạ
khóc vì tui nhớ những gì em gái nói với tui

chị ơi em rất stress không ngày nào không giờ nào em không bị sstress

có khi em nghĩ quẩn em muốn nhảy cầu chị ơi
có khi em muốn chạy ra lộ cho xe nó tông em chết đi
cho em đầu thai kiếp khác
vì em thấy em sống trong căn nhà như địa ngục
em thấy chả ai chơi với em
chả ai nói chuyện với em
chẳng ai chịu nghe em nói
ai cũng nói em là con nít và cười nhạo em
tui chỉ biết im lặng nghe em nói tui không biết làm gì khác cả
đó là những câu nói từ 1 đứa con nít 9 tuôi đời đó các bạn
nó chỉ là 1 đứa trẻ chính xác là 1 đứa trẻ trong mắt người lớn
bạn biết nguyên nhân nào dẫn dến điều em ấy đang khủng hoảng không
những điều mà 100% cha mẹ hiện nay đang làm và chuẩn bị làm

đó là lo kiếm tiền
lo kiếm thật nhiều tiền
mà không hề quan tâm đến gia đình con cái
hôm nay con thế nào
hôm nay con vui hay con buồn

sáng sớm cha mẹ đi làm tới tối mịt mới về
ở nhà với bà ngoại

bà lo nhiều việc nên cũng bỏ em 1 mình
làm gì cũng bị la bị gầy
mỗi lần ăn cơm bị chửi rủa
nhớ có lần tui chứng kiến bà cho em ăn cơm
( mày ăn cơm cho tao hong tao bẻ cổ tao vặn họng ...)
ôi thật kinh khủng có những câu còn hơn thế mà hàng ngày em ấy phải nghe

EM
không được nói ra điều em thích điều em mong muốn
không hề có người nào hỏi han nhau 1 câu nào
không có ngồi ăn chung 1 bữa cơm nào
không có đi chơi cùng nhau 1 ngày nào
không có gì để tạo cơ hội hiểu nhau

và nó là hậu quả khủng hoảng hình thành trong suy nghĩ của 1 đứa trẻ như thế này

TUI ƯỚC AO CHA MẸ EM ẤY ĐỌC ĐƯƠC CÁI NÀY
HAY NGHE ĐƯỢC ĐIỀU EM ẤY NÓI

NÓ ĐANG BẾ TẮC và trầm cảm rất nặng hậu quả thật không thể đo lường NẾU CON BẠN NÓ QUẨN TRÍ nó tự tử như nó đã nghĩ THÌ LÚC ĐÓ BẠN KHÔNG CÒN CƠ HỘI yêu thương hay tâm sự cùng nó nữa

GỬI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI HÃY DÀNH ÍT THỜI GIAN LẮNG NGHE HẾT  những tâm sự sẽ chia từ con cái DÀNH THỜI ĐỦ ĐỂ HIỂU VÀ trao yêu thương cho con 
Để thấu hiểu tâm lý con trẻ của bạn  và hãy cứu con cái bạn trước khi quá muộn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỚNG ĐẾN thiệp cưới THI

Copyright © 2010 • In Thiệp Cưới Cần Thơ Giá Rẻ Thi Thi • All rights reserved | Published by satu-delapan