Entries

những mẫu thiệp cưới sang trọng được nhiều khách hàng lựa chọn năm Kỷ Hợi 2019 THIỆP CƯỚI THI THI CẦN THƠ




Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Top 3 mẫu thiệp cưới sang trọng được nhiều khách hàng lựa chọn năm Kỷ Hợi 2019
Bên cạnh những công đoạn không tên trước khi bước vào lễ cưới thì việc lựa chọn mẫu mã thiệp cưới và in ấn thiệp luôn là công đoạn khiến các cặp đôi đau đầu nhiều nhất, vì không biết lựa chọn loại thiệp nào cho thật sang trọng. Dưới đây sẽ là một số mẫu thiệp cưới sang trọng, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Thiệp cưới màu đỏ truyền thống
Theo truyền thống từ xưa đến nay, mọi người vẫn luôn quan niệm rằng trong những ngày quan trọng đặc biệt là hôn lễ thì tất cả các trang phục cưới, hoa cưới, chăn gối, thiệp cưới đều sẽ là màu đỏ tươi. Vì gam màu này mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho cuộc sống hôn nhân trong tương lai của cặp vợ chồng. Và quan niệm đó vẫn còn được gìn giữ đến ngày hôm nay, nhiều gia đình truyền thống vẫn tin vào sự sung túc, ấm no mà gam màu đỏ này đem lại.


2. Thiệp cưới màu hồng phấn sang trọng và chỉnh chu
Thiệp cưới sang trọng với gam màu hồng phấn nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào
Nếu màu đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, cháy bỏng, thì hồng là cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn, vương vấn không rời. Thiệp cưới hồng lấy cảm hứng từ chính cảm giác ngọt ngào, dịu dàng trong một chuyện tình đẹp và thơ mộng. Màu hồng là một trong những gam màu rất đặc biệt và thu hút. Thực tế cho thấy, hiếm có sắc màu nào lại có được sự mềm mại và nữ tính như màu hồng.











3. Thiệp cưới màu xanh
Mẫu thiệp cưới màu xanh này sẽ đem lại một cảm giác quý phái và sang trọng cho lễ cưới của cô dâu chú rể. Ngoài ra tấm thiệp cưới này không hẳn sẽ toàn là màu xanh, có thể nó sẽ khiến cho khách mời bị choáng ngợp bởi gam màu này quá nhiều.
Thiệp cưới màu xanh khá sang trọng











Trên đây là những màu sắc để tạo nên một mẫu thiệp cưới sang trọng cho các cặp đôi cô dâu chủ rể. Mong rằng, đó sẽ là những gợi ý mới mẻ giúp các cặp đôi có thể lựa chọn được màu sắc thiệp cưới thật phù hợp cho lễ cưới của mình.


nguồn ảnh minh họa bên dưới #thiepcuoithithi
XEM THÊM VÀ NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẠI ĐÂY
https://www.facebook.com/thiepcuoithi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỚNG ĐẾN thiệp cưới THI

Copyright © 2010 • In Thiệp Cưới Cần Thơ Giá Rẻ Thi Thi • All rights reserved | Published by satu-delapan