Entries

Top địa chỉ in thiệp cưới giá rẻ mà đẹp ở CẦN THƠ thiệp cưới Thi Thi




Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019


CHỖ NÀO IN THIỆP CƯỚI GIÁ RẺ NHẤT 
UY TÍN NHẤT MẪU MÃ ĐA DẠNG NHẤT CẦN THƠ 2019

Mình xin chia sẽ giải pháp tiết kiệm túi tiền cho các cặp đôi uyên ương trong mùa cưới

hơn ai hết chính mình cũng đã từng trãi qua giai đoạn stress trước ngày cưới áp lực công việc , áp lực gia đình bởi vì trong xã hội cái gì cũng cần tiền ( tiền không phải là tất cả nhưng tất cả không có nếu không có tiền ) thực tế luôn luôn đúng như vậy


nhưng trong cuộc đời ai cũng chỉ có một lần được coi là xinh đẹp nhất, trọng đại nhất, hạnh phúc nhất , muốn lưu giữ nhiều kỷ niệm nhất để sau này xem lại nào là chụp ảnh ngoại cảnh cưới
nào là in thiệp cưới nào là thuê xe dưa dâu rước dâu nào là thuê thợ chụp ảnh quay phim trong tiệc cưới nào thuê bàn ghế cổng rạp nào là bla bla vô vàng thứ .................................


đi làm về lại ngồi ghi ghi chép chép xem đi tính lại coi mình chỉ có bao nhiêu tiền lương thế này thì nên chọn lọc làm sao cho vừa đủ để khỏi phải mang thêm nợ nần sau ngày cưới.

Ai cũng muốn sang muốn đẹp muốn có gì đó nổi bậc hơn người khác nhưng không phải cái gì mình muốn cũng như ý

nên chỉ làm được những gì mình cần trước mắt thôi.


Và khi mình bắt đầu làm nghề Thiệp cưới mình luôn trăn trở tìm kiếm phương án làm sao để giúp được mọi người có thể đến với mình mà họ được tiết kiệm túi tiền

 dù nó không nhiều nhưng cũng giúp cho bà con thoải mái hơn khi lựa chọn .vừa giúp người cũng chính là giúp mình trong làm ăn lợi cả hai phía

THI THI và những người đồng hành cùng Thi chân thành cảm ơn quý khách đã luôn nhiệt tình ủng hộ THI 
trong thời gian qua và những ai chưa biết đến Thi cũng đừng e ngaỵ 

Thi sẽ tư vấn và luôn mở ra rất nhiều hướng cho quý khách từ giá trị bình dân nhất  đến những sản phẩm cao cấp theo nhu cầu quý khách đều có tại đây
xem và nhắn tin tư vấn qua fanpage trên facebook này
….


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỚNG ĐẾN thiệp cưới THI

Copyright © 2010 • In Thiệp Cưới Cần Thơ Giá Rẻ Thi Thi • All rights reserved | Published by satu-delapan